GIỚI THIỆU LÃNH ĐẠO, CỔ ĐÔNG, HỆ THỐNG SẢN XUẤT

“ BƯỚC NGOẶT CỦA SỰ THAY ĐỔI VÀ CÚ HÍCH KHIẾN TÔI BẬT XA. HÃY THỬ MỘT LẦN TRONG NHỮNG NĂM QUA NGHIÊM TÚC LÀM NÊN MỘT CHIẾN TÍCH THẬT OANH LIỆT. “

Công ty CP Đầu tư Development the World (TW.Co) vốn là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo và tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Cũng như biết bao nhiêu ngành dịch vụ khác, chịu ảnh hưởng nặng nề từ làn sóng mang tên “Covid 19” để lại. Chúng tôi đã từng nghĩ sẽ phải đóng băng toàn bộ các hoạt động của công ty. Nhưng nhờ có nền tảng vững chắc cùng với sự ủng hộ của nhiều tổ chức đã đưa thương hiệu The Word đi lên được tới ngày hôm nay. Vậy nên chính sự thay đổi của thời thế ấy đã giúp tôi có một “bước ngoặc lớn” trong sự nghiệp của mình. Bởi chúng tôi phát triển từ việc hiểu rõ khách hàng, hiểu rõ cộng động nên Tại TW.Co,tôn chỉ của chúng tôi là kinh doanh luôn song hành cùng với việc hỗ trợ và phát triển cộng đồng. Điều đó đã thôi thúc chúng tôi mở hướng đi mới cho The Word – đầu tư nghiêm túc để cho ra những sản phẩm bảo hộ y tế chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe cho con người.

Hoạt động kinh doanh của The World đi liền việc chú trọng đến các hoạt động có trách nhiệm xã hội hướng tới cộng đồng, an sinh xã hội. Khi dịch Covid -19 ập tới, chúng tôi nhận ra ngay lập tức những hện quả nặng nề mà dịch bệnh này sẽ để lại. Trước tình huống cấp bách đó, TW không tính toán nhiều đến việc lợi ích kinh doanh, mà chúng tôi đặt lợi ích cộng đồng lên trước. Bởi có sẵn nguồn lực đầu tư, cùng quy trình máy móc hiện đại, chúng tôi đã nhanh chóng cung cấp ra thị trường khẩu trang kháng khuẩn 99,99% ra thị trường với giá thành hợp lý, khắc phục phần nào việc thiếu hụt khẩu trang trầm trọng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

Bởi The World vốn trước đây đã là thương hiệu truyền thông quảng cáo được rất nhiều tổ chức, doanh nghiệp tín nhiệm tuyệt đối nên chúng tôi được ưu ái và giúp đỡ nhiều. Họ tin tưởng The World chắc chắn sẽ đưa ra được sản phẩm chất lượng nhất. Bên cạnh đó, nền tảng bền vững kết hợp nguồn lực được đào tạo bài bản, The World đã bắt tay vào công việc và điều hướng giải quyết vấn đề nhanh chóng. Các đội ngũ, phòng ban phối hợp nhịp nhàng để sắp xếp nhà xưởng, máy móc, nhân lực hoàn chỉnh trong thời gian nhanh nhất. Và cuối cùng những sản phẩm khẩu trang y tế mang thương hiệu The World đã chính thức xuất hiện trên thị trường)

Trả lời